Kết thúc một năm học

Bức ảnh sau vài phút tạo dáng. Cảm ơn bạn Tú.

Tôi đã có một buổi sáng tuyệt vời

Một buổi tổng kết đầy ý nghĩa, kết thúc năm học thứ 2 trong ngôi trường cấp 3 tôi đang học, năm nay tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn, hòa đồng hơn, biết thấu hiểu và sẻ chia nhiều thứ hơn, cái rụt rè sợ sệt trong những lần đầu tham gia các hoạt động giờ đây chẳng còn... Tôi đã có thêm những người bạn mới, học được nhiều thứ mới hơn, tốt đẹp hơn. Tôi cũng đã theo đuổi được cái đam mê ngày nào tưởng chừng chẳng thể nào thực hiện được. Rồi đây tôi cũng rời xa mái trường THPT để bước đến cổng trường đại học rộng lớn ... Hi vọng mọi thứ đều suôn sẻ.

B8 nhất đời!

Dù chỉ là vài bức ảnh thôi nhưng có vô vàn kỉ niệm kí gửi...
Cũng được lên nhận quà một lần.
"Tạm biệt nhé"
Thầy tôi "siêu" ngầu.
Học cả năm mới được chụp chung với các thầy bộ môn.
Anh em múa chăm.


Nhận xét

  1. và chợt nhận ra là thời gian trôi rất nhanh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi đấy :3 rồi em cũng sẽ bị "đuổi khỏi" trường sớm thôi haha

      Xóa
    2. E còn hai năm nữa nên h phải cố gắng tận hưởng

      Xóa
    3. hai năm vậy chứ nhanh lắm em. Giờ lo chuẩn bị đi là vừa

      Xóa
  2. Anh cũng chuẩn bị sắp hết thời sinh viên rồi đây nè chuẩn bị hành trang để kiếm một công việc ổn định phục vụ cho cuộc sống của mình :D

    Trả lờiXóa
  3. mình đã tốt nghiệp và giờ đã có công vc ổn định lương 2tr chưa bao cơm:v

    Trả lờiXóa
  4. Năm nay mới bắt đầu vào trường :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chà chà :v chào mừng đến với cấp 3 đau đớn nha em

      Xóa

Đăng nhận xét